Tin tức

của chúng tôi

Gia đình bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất. Tại dự án GREEN - APARTMENT chúng tôi mang đến cho bạn hơn cả những tiện nghi cần thiết cho một ngôi nhà hạnh phúc. Với những niềm vui, những trải nghiệm, mỗi ngày trôi qua với gia đình bạn sẽ tràn đầy những sự ngạc nhiên thú vị.

Khai trương căn hộ mẫu Green-Apartment

Tháng 3 09, 2016 -Duyên Nguyễn

Ngày 20/02 vừa qua, Công ty Phú Mỹ Hưng đã chính thức khai trương căn hộ mẫu Green-Apartment tại Trung tâm nhà mẫu của Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Tp.HCM.


Khai trương căn hộ mẫu Green-Apartment 2
Khai trương căn hộ mẫu Green-Apartment 2
Phòng khách và phòng ăn trong căn hộ mẫu Green-Apartment


2 căn hộ mẫu gồm kiểu nhà A6 – 77m2, B1– 90m2 được giới thiệu trong lễ khai trương.

Được biết, chủ đầu tư bán căn hộ Green-Apartment 2 theo dạng nhà thô, khách hàng tự trang trí nội thất theo gu thẩm mỹ riêng.

Green-Apartment 2 tọa lạc trong trong khu Chăm Sóc Sức Khỏe, ngay trục giao lộ Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Lương Bằng. Green-Apartment 2 được xây dựng trên khuôn viên đất rộng 13.882m2, tổng diện tích sàn xây dựng không bao gồm tầng hầm là 38.439m2, mật độ xây dựng chiếm 31%.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, đợt công bố dự án đầu tiên sẽ được tổ chức vào ngày 12/3/2016. Dự án sẽ được đưa vào hoạt động vào quý 3/2018. Ngân hàng Vietcombank là đơn vị bảo lãnh cho dự án.