Tin tức

của chúng tôi

Gia đình bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất. Tại dự án GREEN - APARTMENT chúng tôi mang đến cho bạn hơn cả những tiện nghi cần thiết cho một ngôi nhà hạnh phúc. Với những niềm vui, những trải nghiệm, mỗi ngày trôi qua với gia đình bạn sẽ tràn đầy những sự ngạc nhiên thú vị.

Green-Apartment : 'Ngôi nhà giữa khu vườn xanh'

Tháng 3 09, 2016 -Duyên Nguyễn

Công ty Phú Mỹ Hưng, cho biết, dự án Green-Apartment , sẽ là dự án đầu tiên áp dụng phương thức thanh toán hết sức linh hoạt, khi khách hàng chỉ cần thanh toán 1%, giá trị hợp đồng/ tháng.

Dự án Green-Apartment hướng đến các gia đình trẻ có thu nhập ổn định, thế hệ cư dân thứ 2 tại Phú Mỹ Hưng, quản lý cấp trung, kinh doanh vừa và nhỏ, nên lịch thanh toán 1%/tháng thực sự là một giải pháp hữu dụng giúp mở rộng cơ hội sở hữu căn hộ trong môi trường sống đạt tiêu chuẩn quốc tế với đối tượng trên; người mua chủ động sắp xếp tài chính theo từng tháng dựa trên thu nhập của gia đình. Phù hợp với khả năng của những gia đình trẻ, khi không cần khoản tích lũy quá lớn.

Bên cạnh đó, hiện nay, có khoảng 30 ngân hàng sẵn sàng hỗ trợ khách hàng vay mua dự án như Vietcombank, Viettinbank, BIDV, ACB, ANZ, Standard Chartered, HSBC, Hong Leong, Shinhanbank… với thời hạn vay từ 15~20 năm cho khoản vay 70% giá trị căn hộ và thuận lợi hơn cả, khách có thể sử dụng chính căn hộ đang mua làm tài sản thế chấp.

Với khách hàng có nhu cầu đầu tư, thì phương thức thanh toán này cũng là yếu tố hấp dẫn. Khi hiện nay, tỷ suất sinh lời cho thuê nhà của Phú Mỹ Hưng khoảng 8~9%/năm. Đặc biệt, nguồn cầu thuê nhà khá lớn từ 15.000 người nước ngoài đang sinh sống tại đô thị, nên thị trường cho thuê tại Phú Mỹ Hưng hoạt động khá sôi động, khách mua không cần lo đầu ra khi nhận nhà cũng là điểm cộng thu hút thị trường quan tâm.

Theo thiết kế, dự án Green-Apartment 2, gồm 3 tòa nhà A, B, và C, cao 17 tầng, gồm 248 căn hộ và 47 cửa hàng. Diện tích sử dụng căn hộ từ 71~124m2, trong đó, gần 80 % là căn hộ 71m2 , 2 phòng ngủ. Green-Apartment 2 do Công ty KYTA (Singapore) thiết kế.

Ý tưởng chính của dự án là tạo nên “NGÔI NHÀ GIỮA KHU VƯỜN XANH” theo phong cách thiết kế Singapore. Do vậy, tiêu chí bắt buộc của phong cách kiến trúc Singapore gồm Sinh Thái - Thân Thiện Với Môi Trường - Khoa Học - Siêu Tiện Lợi đã được đơn vị thiết kế đưa vào công trình Green-Apartment 2 một cách tinh tế theo nhiều cách và cấp độ khác nhau.

Với mật độ xây dựng là 31%, phần còn lại là không gian xanhmở, tiện ích, giao thông nội khu, nên các không gian xanh được bố trí xen kẽ với các tòa nhà. Ngoài ra, một dải đất phía Nam của công trình được tạo thành một công viên chạy dài suốt chiều dài dự án tạo thành một không gian công cộng đẹp mắt và thuận tiện cho các hoạt động ngoài trời.

Không chỉ bố trí các mảng xanh ở tầng trệt, điểm đặc biệt trong thiết kế của Green-Apartment 2 còn là một khu vườn tiện ích ở tầng mái khối đế ở tầng 4 của tòa nhà B&C. Không gian mở này là khuôn viên dành cho tiện ích cộng đồng hồ bơi, nhà câu lạc bộ, phòng chơi trẻ em… được bố trí hợp lý giữa những tiểu cảnh cây xanh xen kẽ.

Đặc biệt, toàn bộ không gian này mở ra hướng nhìn trực diện công viên cây xanh phía Nam của công trình, nên khu vực công cộng này vừa tạo sự thoáng mát, vừa riêng tư cho cư dân khi đến sử dụng dịch vụ. Khối đế từ tầng trệt đến tầng 4 dành cho dịch vụ thương mại bán lẻ với các cửa hàng kinh doanh đa dạng loại hình cũng rất tiện lợi cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân sống tại Green-Apartment 2.

Các mảng xanh bố trí linh hoạt trong công trình không chỉ tăng điều kiện để cư dân tương tác với môi trường tự nhiên ở nhiều vị trí khác nhau, mà còn đóng vai trò thu hút thị giác, là một lá phổi xanh, là không gian cho các hoạt động sinh hoạt cộng đồng cho cư dân thư giãn. Tất cả sẽ có tác động tốt cho tâm lý, thể chất lây dài và đó chính là ý nghĩa nhân văn mà chủ đầu tư hướng tới khi thiết kế Green-Apartment 2.